ราศีใดติดต่อกับคนต่างเพศไม่ดี ราศีใดได้ลาภจากทางไกล ตามไปอ่านกัน!

Lifestyle ไลฟ์สไตล์

๓๐ มิถุนายน – ๖ กรกฎาคม ๒๕๖๒

ราศีเมษ ๑๓ เม.ย. ถึง ๑๔ พ.ค.

          ท่านจะพบเห็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นโดยใกล้ชิด แต่ไม่มีอันตรายใดๆ นอกจากนั้นยังมีโชคได้รับทรัพย์สินเงินทองเป็นอันมาก ได้รับความพอใจจากเพื่อนฝูง บริวารจะขอร้องในสิ่งที่ท่านไม่ชอบ พวกพ้องนำข่าวดีมาบอก

ราศีพฤษภ ๑๕ พ.ค. ถึง ๑๔ มิ.ย.

          ท่านมีชีวิตประจำวันที่มีความสุขอย่างยิ่ง ลาภที่ได้ในระยะนี้เป็นเหตุให้มีความวิตกกังวลในบางสิ่งบางอย่าง ได้รับชัยชนะในการต่อสู้ทางปัญญา มีผู้ยกย่องเป็นลายลักษณ์อักษรทั้งภาษาไทยและต่างประเทศ

ราศีมิถุน ๑๕ มิ.ย. ถึง ๑๕ ก.ค.

          ท่านได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนจากเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม โดยเฉพาะผู้ที่เป็นหม้าย ไม่ควรก่อการวิวาทกับผู้ใด เพราะถึงแม้จะทำร้ายเขาได้ก็ทำไม่ลง ไม่ควรลังเลใจในเรื่องของการค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ

ราศีกรกฎ ๑๖ ก.ค. ถึง ๑๖ ส.ค.

          ท่านมีอำนาจอิทธิพลสูง ผู้ใหญ่ให้ความเชื่อถือในการทำงานของท่าน มีผู้นำสัตว์เลี้ยงมาปล่อยไว้ให้ท่านเลี้ยง ซึ่งจะเป็นเรื่องเดือดร้อนในภายหลัง มีความมานะอดทนและพากเพียรพยายามหาความรู้ที่ถูกต้อง

ราศีสิงห์ ๑๗ ส.ค. ถึง ๑๖ ก.ย.

          ท่านได้รับความช่วยเหลือในทางการงานจากบริวารที่โตแล้ว คนที่เคยไม่ถูกกันมาก่อนจะกรีดกรายมาให้เห็นบ่อยๆ ถ้าท่านยุให้สุนัขกัดเขาก็จะเป็นเรื่องเป็นราว เครื่องรางของขลังที่ผู้ใหญ่ของท่านวางไว้จะถูกหยิบไป

ราศีกันย์ ๑๗ ก.ย. ถึง ๑๖ ต.ค.

          ท่านไม่ค่อยมีเงินใช้ หรือมีแต่ใช้ฮวบเดียวหมด เพื่อนที่ไม่ดีจะหลอกลวงให้ท่านไปติดตะรางในข้อหารับของโจร แต่มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือท่านได้ซึ่งเป็นบทเรียนที่ดี การเดินทางถ้าไม่มีเพศตรงข้ามไปด้วยจะปลอดภัยดี

ราศีตุล ๑๗ ต.ค. ถึง ๑๕ พ.ย.

          ท่านไม่ควรไปอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่หรือป้ายโฆษณาใดๆ ที่มีทัศนะปลอดโปร่งและแจ่มใส ท่านมีความซื่อตรงต่อตนเองและมีศีลธรรม มีความเข้าใจและเห็นใจผู้อื่น ฐานะความเป็นอยู่สูงขึ้น มีเพื่อนที่มีวิชาการดี

ราศีพิจิก ๑๖ พ.ย. ถึง ๑๕ ธ.ค.

          ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่จะได้ต่อเนื่องกันไปหลายวัน เป็นระยะเวลาที่ชีวิตมีความสุขจากความดีที่ทำไว้แต่ก่อน ถ้าท่านมีความประพฤติดีจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้พบความรัก การเดินทางอาจตกหลุมหรือตกท่อ

ราศีธนู ๑๖ ธ.ค. ถึง ๑๔ ม.ค.

          ท่านเป็นผู้ที่มีความเข้มแข็งอดทน ลงมือทำงานแล้วจะทำไปจนกว่าได้รับความสำเร็จ ควรระมัดระวังอุบัติเหตุทุกเรื่อง ได้ข่าวดีชนะการใส่ร้ายต่างๆ ได้ลาภจากทางไกล ไม่ควรทะเลาะวิวาทกับใครๆ คู่รักนำลาภมาให้

ราศีมังกร ๑๕ ม.ค. ถึง ๑๒ ก.พ.

          ท่านจะมีศัตรูเกิดขึ้นโดยหาสาเหตุไม่พบ เช่น อยู่ดีๆ ก็มีคนมายืนกำหมัดกัดฟันอยู่หน้าบ้าน ถ้าปล่อยให้เขาทำไปจนเมื่อยจะกลับไปเอง ไม่ควรเดินย่ำน้ำหรือที่ลื่นชื้นแฉะ ไม่ควรเกี้ยวพาราสีเพศตรงข้ามใดๆ ในระยะนี้

ราศีกุมภ์ ๑๓ ก.พ. ถึง ๑๔ มี.ค.

          ท่านได้ลาภเป็นเอกสารหนังสือหรือข้อมูลต่างๆ บางทีก็ได้เป็นเช็คเงินสด เพื่อนจะพูดจาแก้ตัวต่างๆ เพื่อเอาตัวรอด ญาติพี่น้องของท่านก็เจ็บไข้ได้ป่วย ส่วนท่านเองนั้นมีโชคดีในเรื่องของความรัก จะไม่ชอบอยู่ในที่ที่มีคนมากๆ

ราศีมีน ๑๕ มี.ค. ถึง ๑๒ เม.ย.

          ท่านได้ลาภจากทางไกล ญาติมิตรที่ไปอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเดินทางไปมาหาสู่ ได้กิจการที่มั่นคงยั่งยืน จะมีรายได้ประจำถ้ายังไม่มี การติดต่อกับคนต่างเพศไม่ดี ยกเว้นกับคู่รักคู่หมั้นของท่านเท่านั้น

ที่มา : หนังสือศาสตร์แห่งโหร ๒๕๖๒ โดย หมอทรัพย์ สวนพลู สำนักพิมพ์มติชน