ราศีใดจะถูกนินทาใส่ร้าย ราศีใดจะมีข่าวดีในเรื่องการงาน ไปอ่านกันเลย!

Lifestyle ไลฟ์สไตล์

๒๙ กรกฎาคม – ๔ สิงหาคม ๒๕๖๑

 

ราศีเมษ ๑๓ เม.ย. ถึง ๑๔ พ.ค.

          ท่านได้ผ่านช่วงเวลาแห่งความอดทนจนอาจเกิดเป็นขันติบารมีขึ้นได้ เพราะพระเกตุย้ายไปจากราศีของท่านเมื่อวันที่ ๓๐ กรกฎาคม ก่อนหน้านั้นท่านอาจถูกท้าทายเยาะเย้ยต่างๆ นานา ต่อไปนี้จิตใจและเหตุการณ์รอบๆ ตัวท่านจะดีขึ้น ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง

 

ราศีพฤษภ ๑๕ พ.ค. ถึง ๑๔ มิ.ย.

          ท่านอาจได้รับความน้อยเนื้อต่ำใจในบางกรณี ดาวประจำราศีของท่านย้ายเป็นดาราอับแสง สังคมเห็นว่าท่านไม่มีความสำคัญ แต่จะเป็นผลดีแก่ท่านในเวลาต่อไป มีปัญหาเล็กน้อยในเรื่องการงาน โรคเรื้อรังบางอย่างจะหายไป

 

ราศีมิถุน ๑๕ มิ.ย. ถึง ๑๕ ก.ค.

          ท่านมีค่าใช้จ่ายมาก บางรายการก็ไม่จำเป็น การงานทับถมหรือมีปัญหาที่แก้ไม่ค่อยได้ อาจผิดหวังในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ทำให้ท่านสะเทือนใจ ควรรอบคอบในการแสดงความคิดเห็นกับคู่รักคู่หมั้น ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ญาติมิตรเก่าแก่ไปมาหาสู่

 

ราศีกรกฎ ๑๖ ก.ค. ถึง ๑๖ ส.ค.

          ท่านที่เชื่อถือในคำบอกเล่าอย่างใดอย่างหนึ่ง เหตุการณ์จะเป็นไปตามนั้น งานหนักขึ้น การเงินดีขึ้นเล็กน้อยแล้วกลับเป็นไปอย่างเดิม ได้ลาภหรือมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานที่ไม่ทำให้ท่านตื่นเต้น ได้ลาภเป็นเงินทองเครื่องประดับอันมีค่าสวยงาม

 

ราศีสิงห์ ๑๗ ส.ค. ถึง ๑๖ ก.ย.

          ท่านที่เงินสดไม่ค่อยพอใช้ หลังจากสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ไปแล้วท่านจะมีฐานะการเงินดีขึ้นมาก แต่ถ้าท่านใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายก็จะสิ้นเปลืองไปอย่างรวดเร็วเหมือนฝนตกแล้วท่านรองน้ำไว้ไม่ได้ ถ้ามีความวิตกกังวลในเรื่องโรคภัยอยู่จะดีขึ้นทุกประการ

 

ราศีกันย์ ๑๗ ก.ย. ถึง ๑๖ ต.ค.

          ท่านมีความวิตกกังวลในเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องที่ควรจะแล้วก็ไม่รู้จักแล้ว เรื่องเหล่านี้มาถึงจุดยุติกันเสียที แม้แต่อาการแพ้หรือลมพิษก็จะหายไปด้วย มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นจากการทำงานอดิเรกต่างๆ ที่ไม่ผิดกฎหมายและท่านสามารถทำได้ ถูกนินทาใส่ร้าย

 

ราศีตุล ๑๗ ต.ค. ถึง ๑๕ พ.ย.

          ท่านมีความเปลี่ยนแปลงในชีวิตความเป็นอยู่ส่วนตัวมากกว่าเรื่องการงาน เรื่องจุกจิกหยุมหยิมที่เคยพบเห็นเป็นประจำหายไป ไม่ควรไว้ใจผู้อื่นให้ทำกิจการงานแทนท่าน ไม่ว่าจะเป็นเอกสารหรืออยู่ยามก็ตาม มีการแตกร้าวในที่ทำงาน

 

ราศีพิจิก ๑๖ พ.ย. ถึง ๑๕ ธ.ค.

          ท่านมีรายได้จำกัด แต่รายจ่ายยังคงมากอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าสามารถรักษาตัวไม่ให้มีหนี้สินได้ก็จะเป็นการดี จะซื้อของตามคำบอกเล่าหรือคำโฆษณาชวนเชื่อซึ่งเป็นเหตุให้เสียรู้และเสียทรัพย์ โบราณท่านว่าไว้ “เสียอะไรไม่เสียใจเท่าเสียรู้”

 

ราศีธนู ๑๖ ธ.ค. ถึง ๑๔ ม.ค.

          ท่านได้รับความกระทบกระเทือนในด้านความเป็นอยู่เพราะคนรับใช้ทำงานบ้านลาออกไป ไม่ควรรับคนรับใช้ของเพื่อนบ้านมาทำงานแทน มีรายการเสียเงินเล็กๆ น้อยๆ หลายเรื่อง จะพบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนานๆ มีข่าวดีในเรื่องการงาน

 

ราศีมังกร ๑๕ ม.ค. ถึง ๑๒ ก.พ.

          ท่านมีรายจ่ายที่สำคัญก้อนหนึ่งซึ่งจะหลีกเลี่ยงมิได้ ไม่สบายใจเพราะเห็นสิ่งชำรุดบกพร่องของสิ่งแวดล้อม ผู้ใหญ่ก็ห่างเหินหมางเมินไม่เอาเป็นธุระ เดือดร้อนเพราะบริวารที่เป็นเพศตรงข้าม การแสดงความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ ไม่เป็นผลดี

 

ราศีกุมภ์ ๑๓ ก.พ. ถึง ๑๔ มี.ค.

          ท่านมีความรักแบบลึกซึ้ง เป็นความรักแรกพบของผู้ที่ไม่เคยมีความรักมาก่อน ส่วนผู้ที่แต่งงานแล้วควรรอบคอบระมัดระวังในการติดต่อใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามอื่นๆ กลางสัปดาห์นี้ได้เงินสดก้อนหนึ่ง ควรสำรวมในการติดต่อกับผู้ใหญ่

 

ราศีมีน ๑๕ มี.ค. ถึง ๑๒ เม.ย.

          ท่านจะมีพระเกตุเข้ามาโคจรอยู่ในราศีเกิดจนถึงปลายเดือนกันยายน ถ้าทำผิดเล็กน้อยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทำความดีมากเหมือนไม่ได้ทำ รู้เท่าทันชะตาของท่านเอง มีอะไรหรือเป็นอะไรก็ไม่เป็นไร การเงินจะดีขึ้นเป็นอันมาก มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง

 

ที่มา : หนังสือศาสตร์แห่งโหร ๒๕๖๑ โดย หมอทรัพย์ สวนพลู สำนักพิมพ์มติชน